top of page

Zoom chia sẻ - ứng dụng chatGPT trong giáo dục

Updated: 7 days ago


Chào bạn, Tiếp theo sự THÀNH CÔNG của các khóa học với HỌC PHÍ TÙY TÂM, chương trình DẠY HỌC TÍCH CỰC tiếp tục tổ chức các buổi chia sẻ với tên gọi TIẾNG NÓI NGƯỜI TRUYỀN LỬA để chia sẻ đến các bạn những kiến thức bổ ích, những kinh nghiệm tuyệt vời và đặc biệt là những HIỆN THỰC THÀNH CÔNG từ những thầy cô giáo của đội ngũ NGƯỜI TRUYỀN LỬA!!! Vào lúc 19h30 tối mai, thứ Tư, ngày 26/4/2023, một chủ đề RẤT HOT hiện nay - ỨNG DỤNG CHAT GPT TRONG DẠY HỌC & GIÁO DỤC sẽ được thầy PHÙNG DANH TÚ - một người "anh cả" của những NGƯỜI TRUYỀN LỬA, sẽ chia sẻ đến các bạn. Bạn nhớ sắp xếp lịch để tham gia và nhận thật nhiều GIÁ TRỊ trong buổi chia sẻ này nhé! Nếu bạn chưa tham gia nhóm Zalo nào của DHTC thì có thể tham gia 1 trong số các nhóm dưới đây để NHẬN TÀI LIỆU & HƯỚNG DẪN THƯỜNG XUYÊN về các PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC và CÁCH XÂY DỰNG NHỮNG LỚP HỌC HẠNH PHÚC nhé!

Nếu nhóm trên đã full 1000 người rồi thì bạn có thể tham gia nhóm dưới đây nhé!

BTC cũng xin gửi tới bạn thông tin về khóa học NGƯỜI TRUYỀN LỬA K04 với tổng số 18 + 1 khóa học qua Video và hơn 50 buổi học tập, chia sẻ trực tiếp qua Zoom. Bạn nên tham gia sớm để có thời gian học trước các khóa qua Video, sau đó đến 19/6/2023 bắt đầu học chuyên sâu qua Zoom thì sẽ hiệu quả hơn rất nhiều nhé! Bạn nhấp chuột vào Nút màu cam, hoặc bạn nhấp chuột vào Ảnh dưới đây để tìm hiểu sâu thông tin về khóa học này nhé!



Chúc bạn sớm nắm bắt các cơ hội học tập để cùng đội ngũ NGƯỜI TRUYỀN LỬA trở thành những người GIÁO VIÊN HẠNH PHÚCTRUYỀN CẢM HỨNG, bạn nhé! ------------------------------------------- Chương trình DẠY HỌC TÍCH CỰC và Dự án “Vì một triệu NGƯỜI THẦY hạnh phúc và truyền cảm hứng!" Website: http://dayhoctichcuc.com/

9 views0 comments

Các sự kiện sắp diễn ra

1

[HƯNG YÊN] VẬN DỤNG PP TÍCH CỰC TRONG DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HS

Thời gian

7-8/6

Địa điểm

Hưng Yên

2

[VŨNG TÀU] SỨ MỆNH NGƯỜI THẦY - GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM

Thời gian

15-16/6

Địa điểm

BR Vũng Tàu

3

[TP HCM] VẬN DỤNG PP TÍCH CỰC TRONG DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HS

Thời gian

20-21/6

Địa điểm

TP HCM

z3510360964319_a65f962c7330cf1c33812df1a75e1197.jpg

Người truyền lửa K7

Tiết kiệm 5-15 năm kinh nghiệm Dạy học & Quản lý lớp học

bottom of page